Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa * ĐT: 0703.105.105

Ngày nay khi mà cha mẹ nào cũng bận rộn với bao bộn bề cơm áo gạo tiền thì thời gian để tự dạy con là rất ít. Cộng với nguyên nhân nữa là chương trình, phương pháp dạy học ngày càng thay đổi chóng mặt. Do đó việc thuê Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa ngày càng trở nên cấp thiết. 

Thuê gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


    Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Toán

    Nội dung của môn toán có tính trừu tượng, logic và khái quát. Do đó, để giúp các em học tốt môn toán cần phải đảm bảo sự cân đối giữa việc học lý thuyết, và vận dụng lý thuyết giải quyết các vấn đề cụ thể. Bên cạnh đó, cần phải có sự hỗ trợ của thiết bị như máy tính cầm tay, máy tính điện tử để khám phá kiến thức và giải quyết các vấn đề của toán học.

    Môn toán ở cấp học tiểu học giúp hình thành và phát triển năng lực toán học của học sinh thông qua khả năng tư duy và lập luận toán học. Các em sẽ tiến hành mô hình hóa toán học, ứng dụng các công cụ, phương tiện để giải quyết vấn đề của toán học.

    Đối với toán trung học, các em được cung kiến thức và kỹ năng then chốt, đồng thời mở ra các cơ hội trải nghiệm và áp dụng toán học vào trong thực tế, hay kết nối các ý tưởng toán học với nhiều môn học và các hoạt động khác.

    gia sư thanh hóa

    Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Văn

    Môn Ngữ Văn là một môn học rất quan trọng thuộc lĩnh vực Giáo dục ngôn ngữ và văn học, chiếm hầu hết chương trình học của học sinh. Ở cấp tiểu học, môn học có tên là Tiếng Việt, ở cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông có tên là Ngữ văn. Đây là môn học được tích hợp từ ba môn Văn, tiếng Việt, và tập làm văn.

    Mục đích của việc học môn Ngữ Văn là đào tạo cho người học có các kỹ năng đọc, viết, nói và nghe. Góp phần giúp học sinh phát triển năng lực tự học, năng lực giao tiếp, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo. Đặc biệt, giúp các em học sinh hình thành và phát triển những phẩm chất cao đẹp như: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, và trách nhiệm,…

    Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Tiếng Anh

    Nếu chỉ xem tiếng Anh là một môn học ở trường để vượt qua các kỳ thi, bạn sẽ không thể biến ngôn ngữ này trở thành một kỹ năng của bản thân mình.

    Học sinh biết đến tiếng Anh theo chương trình Bộ Giáo dục bao gồm các mẫu câu, cấu trúc ngữ pháp, từ mới. Sách giáo khoa có tích hợp phần nghe nhưng thời lượng không nhiều và học sinh cũng chưa có nhiều cơ hội luyện tập phần này cũng như thực hành hội thoại.

    Sự hạn hẹp về thời gian của một tiết học, cùng với lịch học nhiều môn, áp lực thi cử khiến học sinh không có nhiều cơ hội rèn luyện khả năng tiếng Anh. Vì vậy, mặc dù có nhiều năm học tiếng Anh, một lượng lớn học sinh gặp khó khăn khi nói chuyện bằng tiếng Anh, ngay cả những đoạn nói chuyện ngắn cơ bản.

    Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Khoa học tự nhiên (KHTN)

    Giáo dục KHTN có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của học sinh, có vai trò nền tảng trong việc giáo dục nhân cách của học sinh, góp phần đáp ứng yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực trẻ cho giai đoạn công nghiệp hóa và hiện đại hóa của đất nước.

    Trên thế giới môn học KHTN được học ở các lớp và các cấp học khác nhau, tên gọi và tiêu chí xây dựng và mức độ tích hợp có khác nhau nhưng xu hướng chung là tích hợp cao ở các lớp dưới và phân hoá dần ở các lớp trên. Trong chương trình giáo dục mới của chúng ta lần này, giáo dục KHTN với chủ trương tích hợp thành một môn học ở THCS và phân hoá sâu thành các môn ở THPT là phù hợp với xu hướng chung trên thế giới, trong đó có nhiều nước giáo dục phát triển.

    Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Lịch sử và Địa lí

    Lịch sử và Địa lí cấp THCS là môn học bắt buộc, được dạy học ở cả bốn lớp (6, 7, 8 và 9). Môn học tiếp nối môn Lịch sử và Địa lí cấp tiểu học, đồng thời đóng vai trò quan trọng trong việc giúp HS học tập các môn Lịch sử, Địa lí ở cấp THPT.

     CT môn học tuân thủ quan điểm, mục tiêu, yêu cầu cần đạt về phẩm chất, năng lực và kế hoạch giáo dục được xác định trong CT tổng thể, đồng thời hướng tới phát triển năng lực tư duy khoa học cho HS trên cơ sở sử dụng những kiến thức cơ bản, các công cụ học tập và nghiên cứu lịch sử và địa lí.

    Thông qua đó, HS có năng lực vận dụng các kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn. CT môn học kế thừa, phát huy ưu điểm CT hiện hành, tiếp thu kinh nghiệm của các nước tiên tiến trên thế giới trong phát triển CT môn học; nội dung môn học vừa đảm bảo tính khoa học, hiện đại, dân tộc, vừa phù hợp với đặc điểm tâm sinh lí và trình độ nhận thức của HS. CT có tính mở, cho phép thực hiện mềm dẻo, linh hoạt tuỳ theo điều kiện của địa phương, đối tượng HS.

    Thuê gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

    Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


       

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Vật lí

      Vật lý là một trong những môn học quan trọng trong hệ thống giáo dục trên toàn thế giới. Đặc biệt, với tình hình phát triển vượt bậc của công nghệ khoa học như hiện nay, việc nắm vững bản chất cũng như áp dụng thành thạo Vật Lý học vào đời sống thực tế lại càng cần thiết hơn.

      Mục đích dễ nhận thấy nhất khi học vật lý là giúp học sinh rèn luyện tư duy nhạy bén thông qua việc tiếp nhận hệ thống kiến thức vừa mang tính khoa học, vừa mang tính thực tiễn cao. 

      Bên cạnh đó, các công thức, bài tập Vật Lý từ lý thuyết đến thực hành, từ cơ bản đến nâng cao cũng góp phần giúp các bạn mở mang trí tuệ, thông suốt hơn mỗi ngày.

      Bởi tính ứng dụng cao trong đời sống thường ngày và cả công nghệ khoa học tiên tiến nên cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên ngành Vật lý học ngày càng rộng mở.

      Chắc chắn rằng những nỗ lực của bạn cho môn học này sẽ được đền đáp xứng đáng trong tương lai với vô số công việc chuyên nghiệp.

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Hóa học

      Hóa học là khoa học nghiên cứu các chất, sự biến đổi và ứng dụng của chúng.

      Trong hóa học nói về các nguyên tố, hợp chất, nguyên tử, phân tử và các phản ứng hóa học xảy ra giữa những thành phần đó. Học tốt hóa học sẽ giúp ta hiểu được quá trình, cách thức biến đổi chất.

      Và lý giải tại sao các hóa chất lại kết hợp hay tách ra khỏi nhau để tạo thành một chất hoàn toàn mới.

      Hóa học có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

      Là một trong những môn học có giá trị thực tiễn cao nhất, hóa học hiện diện ở mọi ngóc ngách trong cuộc sống. Hầu như mỗi một vật dụng nào chúng ta đang sử dụng cũng là kết quả của hoá học.

      Từ những món ăn hàng ngày, những đồ đồ dùng học tập, thuốc chữa bệnh. Đến các huơng thơm dịu nhẹ của nước hoa, mỹ phẩm, dược phẩm… đều là những sản phẩm hóa học.

      Gia sư chất lượng

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Sinh học

      Môn Sinh học phát triển ở học sinh năng lực sinh học – biểu hiện đặc thù của năng lực khoa học tự nhiên, với các thành phần sau: nhận thức sinh học, tìm hiểu thế giới sống và vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học.Môn Sinh học giáo dục cho học sinh tình yêu thiên nhiên, trách nhiệm bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng, phong phú của tài nguyên sinh vật trên Trái Đất; rèn luyện các đức tính chăm chỉ, trung thực trong học tập, trong tìm tòi, khám phá khoa học.

      Nội dung giáo dục cốt lõi của môn Sinh học bao quát các cấp độ tổ chức sống, gồm: phân tử, tế bào, cơ thể, quần thể, quần xã – hệ sinh thái, sinh quyển. Kiến thức về mỗi cấp độ tổ chức sống bao gồm: cấu trúc, chức năng; mối quan hệ giữa cấu trúc, chức năng và môi trường sống ;các đặc tính di truyền ,biến dị ,tiến hóa. Thông qua các chủ đề nội dung, chương trình môn học trình bày các thành tựu công nghệ sinh học trong chăn nuôi, trồng trọt, xử lí ô nhiễm môi trường, nông nghiệp và thực phẩm sạch; trong y – dược học.

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Âm nhạc, đàn Piano, thanh nhạc…

      Âm nhạc là loại hình nghệ thuật sử dụng âm thanh để diễn tả cảm xúc, thái độ, nhận thức và tư tưởng của con người. Âm nhạc là một phần thiết yếu của các nền văn hóa, gắn bó và ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống xã hội. Âm nhạc làm phong phú những giá trị tinh thần của nhân loại, là phương tiện giúp con người khám phá thế giới, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

      Trong nhà trường, giáo dục âm nhạc góp phần giúp học sinh (HS) hình thành và phát triển toàn diện về nhân cách, hài hoà về thể chất và tinh thần. Thông qua nội dung các bài hát, các hoạt động âm nhạc và phương pháp giáo dục, giáo dục âm nhạc còn góp phần phát triển các phẩm chất như: yêu nước, nhân ái, chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm, cùng những năng lực: tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo.
      Âm nhạc là môn học thuộc lĩnh vực giáo dục nghệ thuật. Thông qua nội dung và hình thức học tập đa dạng, giáo dục âm nhạc tạo cơ hội cho HS được trải nghiệm và phát triển các năng lực thẩm mỹ đặc thù ở môn học này như: thể hiện âm nhạc, cảm thụ âm nhạc, phân tích và đánh giá âm nhạc, ứng dụng và sáng tạo âm nhạc; đồng thời góp phần phát hiện, bồi dưỡng những em có năng khiếu âm nhạc.
      Gia sư chất lượng

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Mỹ thuật, Hội họa (vẽ)

      Giáo dục mĩ thuật đóng vai trò rất quan trọng trong nền giáo dục hiện nay. Mĩ thuật là một trong những phương tiện hiệu quả để thực hiện nhiệm vụ giáo dục đạo đức, thẩm mĩ, góp phần giáo dục học sinh phát triển toàn diện, hình thành nhân cách con người. Đồng thời, bước đầu hình thành khả năng cảm thụ, hiểu và thể hiện khả năng sáng tạo. Học cách sáng tạo và trân trọng mĩ thuật nói riêng và nghệ thuật nói chung luôn là hành trang đồng hành với sự phát triển toàn diện của học sinh tiểu học.

      Bên cạnh đó, mục tiêu và nhiệm vụ của môn mĩ thuật ở nhà trường còn góp phần hình thành, phát triển ở học sinh năng lực thẩm mỹ; bồi dưỡng cho học sinh ý thức tôn trọng sản phẩm văn hóa, nghệ thuật, biết yêu thích cái đẹp và từ đó biết vận dụng vào cuộc sống sinh hoạt, học tập hàng ngày. Giáo dục mĩ thuật là hình thức giáo dục nghệ thuật mang tính đặc thù. Nó khơi dậy trong học sinh những cảm xúc hướng tới chân- thiện – mỹ. Mĩ thuật là một hoạt động quan trọng, bản chất của nó là thông qua luyện tập giúp học sinh có tinh thần sảng khoái, ươm mầm những ước mơ tươi đẹp.

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Luyện viết chữ đẹp

      Điều khiến nhiều chị em khó hiểu là vì sao ngồi cũng một lớp, học cùng một cô mà lại có bé viết chữ đẹp, bé viết chữ xấu. Thực ra, đế con có được chữ viết đẹp, ngoài việc cho con theo học các thầy cô rèn chữ thì chính bản thân các mẹ cũng nên có một chút kiến thức về chữ viết dùng trong trường tiểu học.

      Trẻ mới học chữ cần được mẹ ở bên, uốn nắn từng nét thanh nét đậm ngay từ ngày đầu tập viết. Có như vậy bé mới xây được một nền móng vững chắc, từ đó phát triển. Do đó, dù rất bận rộn với trăm công nghìn việc nhưng khi con đã ngồi vào bàn học, tôi luôn gác lại mọi thứ để sát sao bên con. Với chút kiến thức và kinh nghiệm của bản thân đã cũng con luyện chữ thành công.

      Gia sư chất lượng

      Gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa dạy môn Cờ vua, năng khiếu…

      Các nhà khoa học thế giới đã chứng minh được rằng chơi cờ ở trẻ giúp chống lại được sự trì trệ, chậm chạp của bộ não và giúp cho trí não được thường xuyên làm việc, tư duy sắc sảo, logic hơn, kích thích sự hưng phấn của não giúp cho não phát triển và hoàn thiện dần các chức năng. Cờ cũng là môn thể thao hoàn toàn không bị va chạm hay chấn thương cơ thể dẫn tới tàn tật hay nguy hiểm tới tính mạng.

      Các chuyên gia dạy cờ đã phát hiện trò chơi thể thao này giúp trẻ cư xử thông minh hơn, tập trung tốt hơn và có tư duy logic. Nó cũng đặc biệt tốt với trẻ tự kỷ hay rối loạn hành vi. Với những trẻ bị rối loạn phát triển, cờ vua thường chứng tỏ một trí thông minh đặc biệt nào đó. Trẻ tự kỷ thường giỏi hơn bạn cùng lứa trong môn thể thao này, còn những trẻ bị các trục trặc hành vi như rối loạn tăng hoạt động giảm chú ý thì nhờ cờ vua mà cải thiện khả năng tập trung.

      Hiện nay, bộ môn Cờ đã được đưa vào chương trình giảng dạy của các trường tiểu học tại các nước phát triển (như Mỹ, Singapore…). Các báo cáo nghiên cứu về lợi ích của cờ vua với giáo dục đã chứng minh được rằng môn thể thao trí tuệ này giúp trẻ thông minh hơn bằng cách phát triển các kỹ năng.

      Thuê gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

      Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


         

        Thông tin về thuê gia sư dạy kèm tại An Hưng Thanh Hóa gia đình cần tham khảo thêm: 

        Đọc ngay >>> Trung tâm Gia sư tốt nhất Thanh Hóa hiện nay