Gia sư Thanh Hóa * ĐT: 0703.105.105 – Chuyên dạy lớp 10 tại An Hưng

Lớp 10 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời mỗi học sinh. Tại đây các em sẽ phải lựa chọn các môn học phù hợp với năng lực cá nhân của mình. Do vậy Gia sư Thanh Hóa dạy lớp 10 tại phường An Hưng là rất quan trọng. Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại An Hưng sẽ giúp học sinh lựa chọn môn học và học tốt môn học mình đã lựa chọn.

Gia sư chất lượng

Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Toán

Đối với nhiều em học sinh hiện nay, toán học đang là môn học có tính chất quan trọng và tầm ảnh hưởng rất lớn đến thành tích học tập cũng như định hướng sau này. Chính vì vậy, việc tập trung vào học tập môn học này từ sớm và tìm hiểu kiến thức trước mỗi năm học mới là điều rất quan trọng.

Đặc biệt là đối với năm lớp 10 – năm học đầu tiên của bậc trung học phổ thông có tính chuyển tiếp rất lớn. Thắc mắc đặt ra nhiều nhất chính là cần phải lưu ý điều gì khi sử dụng sách giáo khoa toán 10? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết ngày hôm nay. Cùng tìm hiểu bạn nhé.

Cũng giống như những cuốn sách giáo khoa toán ở các lớp học khác, sách giáo khoa toán 10 được đánh giá là một trong những cuốn sách có nội dung tương đối phù hợp với khả năng học tập của đa số các em học sinh ở lứa tuổi này. Các bài toán tuy có tính chuyên sâu nhưng không quá thử thách, các em thậm chí bắt đầu được làm quen với hình không gian cũng như phương pháp học nghiên cứu toán học chuyên sâu vào một mảng kiến thức cụ thể.

Thuê Gia sư Thanh Hóa dạy lớp 10 tại phường An Hưng bằng cách nào?

Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


    Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Văn

    Ngữ văn 10 gồm 2 tập được biên soạn thống nhất và tiếp nối sách Ngữ văn Trung học cơ sở theo mô hình tích hợp; lấy hệ thống thể loại có kết hợp với đề tài làm cơ sở để phát triển năng lực ngôn ngữ và văn học (các kĩ năng đọc, viết, nói, nghe), các năng lực chung và các phẩm chất chủ yếu cho học sinh.

    Ngoài Bài Mở đầu, 2 bài ôn tập, tự đánh giá cuối học kì I và cuối năm học, sách Ngữ văn 10 có 8 bài học: Truyện (2 bài), thơ (2 bài), Kịch (1 bài), Nghị luận (1 bài), Văn bản thông tin (1 bài) và 1 bài ơ văn Nguyễn Trãi.

    Mỗi bài học chính trong sách gồm ba phần, hướng dẫn học sinh thực hiện các hoạt động đọc, viết, nói và nghe theo một cụm thể loại hoặc kiểu văn bản nhất định:

    – Phần mở đầu trình bày các Yêu cầu cần đạt và Kiến thức ngữ văn làm cơ sở để đọc hiểu, viết, nói và nghe.

    – Phần kiến thức mới hình thành qua các mục Đọc hiểu văn bản, Viết, Nói và nghe.

    – Phần luyện tập, vận dụng gồm ực hành đọc hiểu, thực hành tiếng Việt, thực hành viết, thực hành nói và nghe, Tự đánh giá.

    Ngoài ra, sách Ngữ văn 10 còn có sách Chuyên đề học tập Ngữ văn 10, gồm ba chuyên đề sau:

    − Chuyên đề 1: Tập nghiên cứu và viết báo cáo về một vấn đề văn học dân gian.

    − Chuyên đề 2: Sân khấu hoá tác phẩm văn học.

    − Chuyên đề 3: Đọc, viết và giới thiệu một tập thơ, một tập truyện ngắn hoặc tiểu thuyết.

    Đây là những chuyên đề tự chọn nhằm đáp ứng năng lực, nhu cầu và sở thích cá nhân của người học; giúp học sinh bước đầu phân hoá theo định hướng nghề nghiệp.

    Gia sư chất lượng

    Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Tiếng Anh

    Ở cấp Trung học Phổ thông (THPT), việc dạy học Tiếng Anh không chỉ giúp học sinh phát triển năng lực giao tiếp dựa trên nền tảng chương trình Tiếng Anh ở cấp Tiểu học, Trung học cơ sở mà còn trang bị cho học sinh kỹ năng học tập suốt đời để không ngừng học tập và phát triển năng lực làm việc trong tương lai. Các yêu cầu đã bước đầu được hiện thực hóa ở sách giáo khoa Tiếng Anh 10 Global Success của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam.

    Tiếng Anh 10 nằm trong Bộ Sách Giáo Khoa Tiếng Anh Global Success do GS.TS. Hoàng Văn Vân là Tổng Chủ biên, là cuốn sách đầu tiên của cấp học THPT. Ngày 28/01/2022, Tiếng Anh 10 Global Success đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt chính thức trong danh mục sách giáo khoa lớp 10 sử dụng tại các cơ sở giáo dục phổ thông từ năm học 2022 – 2023 theo quyết định số 442/QĐ-BGDĐT.

    Tiếng Anh 10 Global Success được xây dựng theo đường hướng giao tiếp, giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp thông qua rèn luyện bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các kiến thức ngôn ngữ bao gồm ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp theo khung chương trình. Sau khi kết thúc chương trình Tiếng Anh 10, học sinh có thể đạt được trình độ Bậc 3-1 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dành cho Việt Nam.

    Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Lịch sử

    – Nội dung sách giáo khoa phân chia theo các mạch chủ đề, bài học thể hiện đầy đủ phẩm chất, năng lực chung và năng lực đặc thù của môn học;

    – Cấu trúc sách, bài học rõ ràng, cụ thể, dễ phân biệt các phần bằng logo của phần mở đầu, kiến thức mới, luyện tập, vận dụng, củng cố, đánh giá.

    – Cách viết, trình bày rõ ràng, khoa học, gần gũi với học sinh.

    Nội dung bố cục từng bài học trong sách giáo khoa có tính mở. Kết hợp hài hòa giữa kênh chữ và kênh hình, đặc biệt kênh hình giúp học sinh phát triển tư duy sáng tạo.

    – Nội dung từng bài có sự gắn kết của địa lí đại cương với cuộc sống, giữa tiếp cận và kế thừa

    Nội dung các bài học thúc đẩy học sinh học tập tích cực, rèn luyện các kỹ năng, tư duy sáng tạo cụ thể

    Nội dung sách giáo khoa rõ ràng tạo điều kiện thuận lợi để giáo viên thực hiện các phương pháp giáo dục các hoạt động giáo dục khác nhau. giáo viên có thể đánh giá năng lực học sinh một cách toàn diện hơn không chỉ là kiến thức mà học sinh ghi nhớ được.

    Cấu trúc các bài học sắp xếp đảm bảo tính khoa khoa học, hợp lí, cụ thể, dễ sử dụng.

    Thuê Gia sư Thanh Hóa dạy lớp 10 tại phường An Hưng bằng cách nào?

    Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


      Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Địa lí

      Mở đầu chương trình Địa lí Trung học Phổ thông là những kiến thức khái quát về các sự vật – hiện tượng của tự nhiên và kinh tế – xã hội trên thế giới. Chương trình Địa lí 10 được xây dựng trên hai nội dung chính là Địa lí tự nhiên và Địa lí kinh tế – xã hội; thể hiện một cách khoa học, đầy đủ và sinh động thông qua các bài giảng thú vị và gần gũi với đời sống thường ngày.

      • Phần Địa lí tự nhiên: Học sinh sẽ được tìm hiểu kiến thức về bản đồ, Vũ trụ, các hệ quả sự vận động của Trái Đất, cấu tạo bên trong Trái Đất và đặc điểm các quyển, các quy luật của lớp vỏ địa lí.
      • Phần Địa lí kinh tế – xã hội: cung cấp những kiến thức chung về dân cư như dân số, phân bố dân cư và các hình thức quần cư; các loại hình tổ chức sản xuất phổ biến trên thế giới (nông nghiệp, công nghiệp, giao thông vận tải, thông tin liên lạc, thương mại,…), cuối cùng là mối quan hệ giữa môi trường, tài nguyên thiên nhiên và sự phát triển bền vững.

      Các video bài giảng được xây dựng dựa trên nội dung Sách giáo khoa, cùng với các hình ảnh minh họa dễ hiểu, các clip và mô phỏng đặc sắc sẽ giúp học sinh dễ dàng lĩnh hội tri thức và hứng thú với môn học hơn. Ngoài ra, các bài thực hành kĩ năng biểu đồ cột, biểu đồ đường sẽ giúp học sinh rèn luyện kĩ năng nhận dạng, vẽ, nhận xét biểu đồ một cách nhanh chóng và khoa học.

      Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Vật lí

      Các hoạt động học được thiết kể để giúp học sinh nhận thức được ý nghĩa cốt lõi của các khái niệm, định nghĩa có đề cập đến, đồng thời chú ý giúp học sinh gắn kết các khái niệm khoa học với thực tiễn.

      Bên cạnh việc giúp học sinh phát triển năng lực vật lí, sách giúp học sinh phát triển các năng lực chung: tự chủ và tự học; giao tiếp và hợp tác; giải quyết vấn đề và sáng tạo. Thông qua hệ thống các bài học được thiết kế thích hợp, sách giúp học sinh cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên, hình thành và phát triển thế giới quan khoa học, trung thực, yêu lao động và có trách nhiệm; góp phần nâng cao nhận thức về việc tôn trọng các quy luật của thiên nhiên; từ đó học sinh biết trân trọng, giữ gìn, bảo vệ và ứng xử với thiên nhiên phù hợp với yêu cầu phát triển bền vững.

      Sách có cấu trúc phù hợp cho các hoạt động tìm hiểu, khám phá thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh khi có hoặc không sự hướng dẫn. Thực hiện việc dạy học tích hợp, các nội dung được sắp xếp thành các chủ đề để đảm bảo tính trọn vẹn của các đối tượng cần tìm hiểu, bám sát chương trình môn Vật lí.

      Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Hóa học

      Toàn bộ chương trình hóa học lớp 10 cung cấp kiến thức cơ bản về hóa học đại cương liên quan tới nguyên tử, các liên kết hóa học, nghiên cứu sâu hơn về những phản ứng hóa học và một số kiến thức liên quan tới bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học, nghiên cứu về một số nguyên tố hóa học phi kim.

      Chương trình Hóa Học lớp 10 được tóm tắt thành từng bài sẽ giúp học sinh nắm được khối lượng kiến thức cần phải học từ đó chúng ta có tìm hiểu, chuẩn bị bài trước và kết quả học tập sẽ tốt hơn rất nhiều.

      Trong chương trình hóa học lớp 10, thầy cùng các em đi tìm hiểu tất cả 7 chương trong đó có 39 bài được chia thành các tiết học nhưng các em cần chú ý tới một số chương quan trọng như chương Nguyên Tử, Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học và định luật tuần hoàn.

      Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Sinh học

      Môn Sinh học đưa lại cho chúng ta nhiều lợi ích để hiểu biết hơn về thế giới tự nhiên, từ đó ứng dụng để nâng cao chất lượng cuộc sống; luôn yêu, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên; giúp chúng ta hình thành và phát triển năng lực sinh học và rèn luyện thế giới quan khoa học, tinh thần trách nhiệm, trung thực.

      Môn Sinh học giúp chúng ta hiểu rõ được sự hình thành và phát triển của thế giới sống, các quy luật của tự nhiên đế từ đó giữ gìn và bảo vệ sức khoẻ; biết yêu và tự hào về thiên nhiên, quê hương, đất nước; có thái độ tôn trọng, giữ gìn và bảo vệ thiên nhiên; ứng xử với thiên nhiên phù hợp với sự phát triển bền vững.

      Môn Sinh học còn giúp chúng ta hình thành và phát triển năng lực sinh học, gồm các thành phần năng lực như: nhận thức sinh học; tìm hiểu thế giới sống; vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tiễn.

      Môn Sinh học cũng giúp chúng ta rèn luyện thế giới quan khoa học, tinh thần trách nhiệm, trung thực và nhiều năng lực cần thiết.

      Gia sư Thanh Hóa chuyên dạy lớp 10 tại phường An Hưng môn Tin học

      Chương trình môn Tin học được xác định là môn cốt lõi giúp hình thành và phát triển cho học sinh năng lực tin học. Chương trình sẽ không đưa ra ràng buộc về chủng loại thiết bị hay phần mềm, không phân biệt phần mềm nguồn mở hay phần mềm thương mại, nhằm tạo điều kiện cho các cơ sở đào tạo vận dụng linh hoạt. Thời lượng phân phối cho các lớp là cố định nhưng các tác giả sách giáo khoa và cơ sở giáo dục tùy điều kiện thực tế của địa phương để điều chỉnh linh hoạt thời lượng dành cho các chủ đề trong chương trình trên cơ sở đáp ứng yêu cầu cần đạt.

      Môn Tin học cung cấp cho học sinh 3 mạch kiến thức: Học vấn số hóa phổ thông (DL), Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) và Khoa học máy tính (CS). Mạch kiến thức này giúp học sinh bước đầu hiểu các nguyên tắc cơ bản và thực hành của tư duy máy tính, tư duy tự động hóa, có khả năng thích ứng với những tiến bộ và thiết bị công nghệ số mới sẽ xuất hiện trong tương lai và tạo nền tảng cơ bản cho việc thiết kế, phát triển các hệ thống máy tính.

      Trong chương trình năm 2018 đưa nội dung đó trải rộng trong cả 3 cấp học, chú trọng phương pháp dạy học tích cực, ở giai đoạn giáo dục cơ bản sử dụng các ngôn ngữ lập trình trực quan, hiện đại, phù hợp với lứa tuổi, giúp học sinh tự làm ra được sản phẩm số, gây hứng thú học tập và sáng tạo.

      Thuê Gia sư Thanh Hóa dạy lớp 10 tại phường An Hưng bằng cách nào?

      Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


        Thông tin phụ huynh cần tham khảo thêm: 

        Đọc ngay >>> Trung tâm Gia sư tốt nhất Thanh Hóa hiện nay