Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa – Liên hệ: 0703.105.105

Lớp 3 là lứa tuổi đã trải qua giai đoạn bỡ ngỡ ở bậc tiểu học là lớp 1, lớp 3, là lứa tuổi rất năng động và tò mò rất nhiều điều. Đến giai đoạn này, tâm trạng và cách học tập của các em cũng khác đi nhiều. Bởi vậy các bạn gia sư cần tìm ra những biện pháp khác để có thể giúp các em học sinh học tập tốt hơn. Phương pháp dạy các em lớp 3 hiện nay rất phong phú, đa dạng, điều quan trọng là các bạn gia sư cần lựa chọn được phương pháp học tập phù hợp với các em. Chính vậy thông qua bài viết này, Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn kinh nghiệm khi dạy các em lớp 3.

gia sư thanh hóa

Gia sư môn lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Toán

Chương trình Toán lớp 3 hiện hành trong những năm gần đây có nhiều sự thay đổi theo quy định của bộ giáo dục và đào tạo. Đặc biệt đối với bộ môn Toán lớp 3 trẻ sẽ được học kiến thức cần thiết sau:

  • Phần số học

  • Đại lượng, đo đại lượng

  • Phần hình học

  • Một số bài toán có lời văn

Tất cả chương trình toán lớp 3 sẽ được sắp xếp theo mạch cụ thể, bổ sung cho nhau theo hướng thống nhất và hoàn chỉnh. Khối kiến thức ở môn Toán sẽ được bộ GD&ĐT điều chỉnh phù hợp cho trẻ vào lớp 3. Và nội dung chương trình Toán lớp 3 sẽ được phổ cập trên toàn quốc, làm tiền đề xét duyệt lên lớp cho các học sinh.

Thuê gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Tiếng Anh

    – Nội dung sách: phát triển kĩ năng ngôn ngữ (Phát triển toàn diện các kĩ năng nghe-nói-đọc-viết, giúp học sinh hình thành và phát triển năng lực giao tiếp bằng tiếng Anh), kiến thức văn hóa, kĩ năng của công dân thế kỉ 21. Bên cạnh đó, nội dung gần giũ với tư duy tâm lí lứa tuổi của học sinh, kết hợp hài hòa các giá trị văn hóa Việt Nam, khu vực và quốc tế, phù hợp với điều kiện giảng dạy trong nhà  trường phổ thông của các vùng miền và địa phương.

    + Kiến thức ngôn ngữ: ngữ âm (lựa chọn các cặp âm có tính khái quát cao), từ vựng (những từ cụ thể, gắn liền với các sự vật, tình huống giao tiếp. Số lượng tổng cộng khoảng 160 – 200 từ), cấu trúc (được lực chọn khoa học, giúp học sinh phát triển năng lực giao tiếp một cách chủ động, có hệ thống).

    + Kĩ năng ngôn ngữ: cung cấp nhiều cơ hội cho các học sinh phát triển cả bốn

    kĩ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, trong đó tập trung nhiều hơn vào kĩ năng Nghe và Nói. 

    – Cấu trúc sách: gồm 01 bài mở đầu (giúp HS ôn tập lại những nội dung đã được học ở lớp 2) và 20 đơn vị bài học chính. Mỗi đơn vị bài học có 03 bài học (lesson), sau 5 đơn vị bài học có 1 bài ôn tập và 1 giờ học vui.  Sách có Bookmap dễ dàng cho GV-PH-HS hiểu rõ mục tiêu và kiến thức của mỗi bài học.

    Gia sư chất lượng

    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Tiếng Việt

    Tiếng Việt lớp 3 chiếm 9 tiết học trong một tuần của học sinh tiểu học. Chương trình Tiếng Việt 3 bao gồm các phân môn sau: Tập đọc, kể chuyện, chính tả, luyện từ và câu, tập viết và tập làm văn. Môn Tiếng Việt 3 được xây dựng với các chủ điểm tuần như sau: Măng non, mái ấm, tới trường, cộng đồng, quê hương, Bắc – Trung – Nam, anh em một nhà, thành thị và nông thôn, bảo vệ Tổ Quốc, sáng tạo, nghệ thuật, lễ hội, thể thao, ngôi nhà chung, bầu trời và mặt đất.

    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Âm nhạc

    Sách có tính mở, giáo viên có thể lựa chọn các nội dung, kết cấu bài học để thực hiện các hoạt động dạy học phù hợp.

    Các bài học được thiết kế theo 8 chủ đề khác nhau.

    Nội dung phong phú: ngoài 6 nội dung Khám phá, Nghe nhạc, Hát, Đọc nhạc, Nhạc cụ, Thường thức âm nhạc mà có thêm đoàn tàu (Khởi hành, Hành trình, Về ga).

    Mỗi bài học đều được khai thác các hình ảnh, chất liệu, tiết tấu gần gũi trong đời sống.

    Học sinh được thực hiện với các loại nhạc cụ mới.

    Học sinh được tham gia các trò chơi, được tương tác nhiều với giáo viên, bạn.

    Học sinh được tiếp cận với nhiều âm thanh gần gũi.

    Sách có tính kế thừa sách giáo khoa Âm nhạc 2.

    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Mỹ thuật

    + Năng lực trải nghiệm: Cho các em được làm việc với những chủ đề liên quan đến kinh nghiệm đã có của bản thân.

             + Năng lực kỹ năng và kỹ thuật thông qua các hoạt động: Vẽ cùng nhau, vẽ theo nhạc, chân dung biểu đạt, tạo hình từ vật tìm được, nặn hoặc uốn tạo dáng, xây dựng cốt truyện (xây dựng bối cảnh câu chuyện).

              + Năng lực biểu đạt: Có nghĩa là học sinh ứng dụng ngôn ngữ mĩ thuật để diễn đạt sự trải nghiệm và thái độ của bản thân.

              + Năng lực phân tích và trình bày: Thông qua các hoạt động chia sẻ/ giới thiệu về sản phẩm của mình, tham gia chia sẻ cách thực hiện, nhận xét về nghệ thuật, kỹ thuật thể hiện sản phẩm.

               + Năng lực giao tiếp và đánh giá: Học sinh tham gia giao tiếp, thảo luận và đánh giá tất cả các hoạt động trong tiết Mĩ thuật, đánh giá những gì đã làm được, có như mong muốn hay không?

              So với phương pháp tuyền thống, phương pháp mới phát huy khả năng sáng tạo cao của học sinh, phát triển khả năng giao tiếp, kĩ năng trình bày sản phẩm của mình.  

    Gia sư chất lượng

    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Hoạt động trải nghiệm

    + Nội dung phù hợp với khung chương trình đã đưa ra.

    + Các nội dung phù hợp với lứa tuổi.

    + Có phần mục tiêu nằm đầu mỗi chủ đề giúp giáo viên, học sinh, phụ huynh có điểm tựa để thực hiện.

    + Kiến thức phù hợp, gần gũi, sát thực tế giúp học sinh dễ thực hành.

    + Hành vi ứng xử gần gũi với cuộc sống của học sinh.

    + Các hoạt động đi từ dễ đến khó. Có những trò chơi, bài hát và sản phẩm phù hợp, lôi cuốn học sinh.

    + Cuối mỗi chủ đề đều có phần cho học sinh tự nhận xét, đánh giá rất cụ thể và rõ ràng.

    + Bố cục sách rõ ràng, hài hòa giữa kênh hình và kênh chữ. Hình ảnh, màu sắc đẹp lôi cuốn các em học sinh.

    Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Đạo đức

    Chương trình môn Đạo Đức lớp 3 gồm 14 bài phản ánh các chuẩn mực hành vi đạo đức cần thiết phù hợp với lứa tuổi trong các mối quan hệ của các em với bản thân gia đình nhà trường cộng đồng và môi trường tự nhiên

     dạy học môn Đạo Đức là dạy học sinh những hành vi ứng xử phù hợp với chuẩn mực đạo đức xã hội trong tình huống đơn giản cụ thể của cuộc sống hàng ngày nội dung môn đạo đức kết hợp giữa giáo dục quyền với giáo dục bộ phận của học sinh

    Thuê gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

    Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


      Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Tự nhiên và xã hội

      Môn Tự nhiên và Xã hội hình thành và phát triển ở học sinh năng lực khoa học, bao gồm các thành phần: nhận thức khoa học, tìm hiểu môi trường tự nhiên và xã hội xung quanh, vận dụng kiến thức, kĩ năng đã học;

      Đồng thời góp phần cùng các môn học và hoạt động giáo dục khác hình thành, phát triển ở học sinh tình yêu con người, thiên nhiên; đức tính chăm chỉ; ý thức bảo vệ sức khoẻ của bản thân, gia đình, cộng đồng; ý thức tiết kiệm, giữ gìn, bảo vệ tài sản; tinh thần trách nhiệm với môi trường sống và các năng lực chung (năng lực tự chủ và tự học, năng lực giao tiếp và hợp tác, năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo).

      Về nội dung giáo dục, Chương trình Tự nhiên và Xã hội bao gồm 6 chủ đề: Gia đình, Trường học, Cộng đồng địa phương, Thực vật và động vật, Con người và sức khoẻ, Trái Đất và bầu trời. So với chương trình hiện hành, Chương trình môn Tự nhiên và Xã hội mới tinh giản một số nội dung khó hoặc sẽ được học ở ngay các lớp đầu của cấp trung học cơ sở, đồng thời cập nhật một số nội dung mới gần gũi và thiết thực hơn với học sinh.

      Gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa dạy môn Giáo dục thể chất

      – Sách được biên soạn theo mô hình phát triển phẩm chất và năng lực người học; theo định hướng kết nối tri thức với cuộc sống. Giúp các em biết cách chăm sóc sức khoẻ, có kĩ năng vận động đúng đắn, hướng tới một môn thể thao ưa thích, tạo hứng khởi để học tập

      – Nội dung từng bài đảm bảo đầy đủ 4 hoạt động: mở đầu, bài mới, luyện tập và vận dụng giúp HS dễ dàng học tập và thực hành.

      – Hình ảnh sinh động.

      – Mỗi bài đều có một trò chơi khởi động, nhằm tạo sự hứng thú cho học sinh, vừa mang tính giải trí vừa giúp HS rèn luyện thể chất.

      – Có dạy cho HS ý thức tự bảo vệ sức khỏe, giữ gìn vệ sinh cá nhân.

      Thuê gia sư lớp 3 tại Quảng Hưng Thanh Hóa bằng cách nào?

      Phụ huynh vui lòng điền thông tin vào ô dưới đây chúng tôi sẽ liên hệ lại. Nếu cần gấp phụ huynh có thể gọi điện, nhắn tin SMS, nhắn tin zalo, nhắn tin facebook bằng cách ấn vào các nút trên Website hoặc gọi điện đến số 0703.105.105. Trân trọng cảm ơn!


        Thông tin phụ huynh cần tham khảo thêm: 

        Đọc ngay >>> Trung tâm Gia sư tốt nhất Thanh Hóa hiện nay